Chương trình “ Một ngày là sinh viên của Trường Đại học Thành Đông”

Thứ hai, 06/05/2024, 08:38 (GMT+7)

Chương trình “ Một ngày là sinh viên của Khoa CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ ”

       Trường Đại học Thành Đông đã diễn ra chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên TDU”, thu hút đông đảo các em học sinh của các trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX đến từ nhiều huyện trong tỉnh Hải Dương.

 

        Đây là sự kiện thường niên của Trường Đại học Thành Đông, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm quan, tìm hiểu về lịch sử, truyền thống, chương trình đào tạo của học sinh các trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX ; từ đó giúp các em lựa chọn được ngành học ở bậc đại học phù hợp nhất với sở trường và nguyện vọng của bản thân. Đối với các ngành của Trường nói chung đặc biệt nói riêng về ngành CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ; đến thăm quan và trải nghiệm Khoa Ô TÔ các em được các thầy cô giới thiệu và hướng dẫn về ô tô đặc biệt là được trải nghiệm lái thử ô tô.

   

      Một ngày trải nghiệm tại môi trường đại học chắc chắn đã đem đến cho mỗi em học sinh những ấn tượng sâu sắc cùng với những thông tin đầy bổ ích. Đây là dịp giúp các em có sự hình dung thực tế và sinh động về ngành CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ là cơ sở để các em có thể đưa ra quyết định cho con đường sự nghiệp tương lai của bản thân. Tin chắc rằng các bạn học sinh của chúng ta đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, thú vị và bổ ích tại Trường Đại học Thành Đông

Bài viết liên quan