CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN XUÂN TÀI TRỢ DÀN SƠN NIPPON CHO KHOA CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

Chủ nhật, 30/06/2024, 17:02 (GMT+7)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN XUÂN TÀI TRỢ DÀN SƠN NIPPON CHO KHOA CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

 

          Ngày 30/06/2024, Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân đã tài trợ dàn sơn Nippon Khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô - Trường Đại học Thành Đông.

 

Trường Đại học Thành Đông.

          Tham dự chương trình, về phía Nhà máy sơn Nippon Việt Nam có Ông Lê Tất Tùng – Chuyên viên kỹ thuật.

Đại diện Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân có Ông Phạm Văn Duy – Giám đốc kinh doanh.

          Về Phía trường Đại học Thành Đông có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường; PGS,TS. Lê Văn Thái – Trưởng khoa Công nghệ Kỹ thuật ô tô.

          Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân đã tài trợ một dàn sơn Nippon đạt tiêu chuẩn của Nippon Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ được sử dụng trong các khóa học thực hành của Khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, giúp sinh viên tiếp cận với công nghệ hiện đại, nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Sự hỗ trợ này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

          “Thành công của sinh viên là mục tiêu số một của nhà trường”, suốt những năm qua, trường Đại học Thành Đông luôn tập trung thực hiện chính sách đào tạo kết hợp lý thuyết với thực tiễn và phát triển hợp tác chặt chẽ với các tổ chức và doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Nhà trường cam kết tiếp tục nỗ lực để tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu thuận lợi nhất, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên.

Bài viết liên quan